ขาย Honda CRF1000L Africa Twin Adventure Sports

ผู้ขายไม่ได้ยืนยันตัวตนกับทางเว็บ
ขายแล้ว

ข้อมูลมอเตอร์ไซค์

ยี่ห้อ: Honda
รุ่น: CRF
CC:
ราคา: 478,000 บาท
ไมล์: 2,000 ก.ม.
ปี: 2019
เกียร์: ธรรมดา
สี: สีขาว
ลงขาย: 25-08-2019
เข้าชม: 5,998 คน
พื้นที่:
กรุงเทพมหานคร
สะพานสูง

รายละเอียดมอเตอร์ไซค์

ใหม่กว่านี้ก็คงต้องไปป้ายแดงแล้วครับ

2019 CRF1000L Africa Twin Adventure Sports

รถสายลุยจากสังเวียนปารีส-ดาการ์ ที่โด่งดังในอดีตที่เคยทำให้นักบิดยุค90หลงไหลในความสวยงามและความครบเครื่องของรถแนวแอดแวนเจอร์ที่จะพาคุณลุยไปได้ทุกที่บนโลกนี้ กลับการกลับมาใหม่ของอาฟริกาทวิน ตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นที่2ของตระกูลCRF1000L ที่อัพเกรดเป็นตัวพิเศษและเพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง

สำหรับตัว2019นี้โดยเฉพาะตัวAdventure Sports นี้ได้ถูกปรับปรุงให้มีรูปแบบของสายลุยที่ดีขึ้นกว่าเก่า จุดแรกคือถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเป็นขนาด24ลิตร จุดที่2คือคันเร่งแบบThrottle By Wireที่ทำให้สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้อีก3โหมด และG switchที่สามารถควบคุมแรงบิดและเอ็นจิ้นเบรคได้ จุดที่3 วินชีลที่สูงขึ้นกว่าเดิมอีก80มิลลิเมตร จุดที่4คือออฟชั่นเสริมพิเศษ ชุดแครชบาร์รอบถังน้ำมัน และเอ็นจิ้นการ์ดอลูมิเนียมขนาดใหญ่ที่คลุมกันทั้งเครื่องยนต์เลยทีเดียว และออฟชั่นสุดท้ายคือแร๊กวางของสแตนเลสที่ด้านหลัง เรียกว่าจัดมาพร้อมลุยเลย

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายและน่ายินดีสำหรับบางคน เพราะทางฮอนด้าบิ๊กวิงได้นำรถรุ่นที่มาจำหน่ายในบ้านเรานั้นเป็นรุ่นLOW DOWN(ความสูงเบาะ860mm) ที่มีเฉพาะในญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่าย แทนที่จะเป็นรุ่นที่ความสูงขึ้นกว่ารุ่นเก่าที่มีจำหน่ายในประเทศอื่นๆที่มีความสูงของเบาะอยู่ที่920mm จึงทำให้มีกระแสตอบรับทั้งด้านบวกและลบ แต่ต้องยินดีกับคนที่ขาไม่ยาวมากจะได้มีสิทธิ์คล่อมมันได้อย่างสบายๆ

คันนี้ต้องบอกว่าใหม่มากๆและราคาดีมากๆ และน่าจะเป็นตัวASมือสองคันแรกในบ้านเราด้วยหรือเปล่าไม่แน่ใจครับ สภาพไม่ต้องอธิบายกันมาก

ด้วยราคาขนาดนี้รับรองห้ามช้าครับ อ๋อ คันนี้เป็นรถครัชธรรมดานะครับ ไม่ใช่DCT เหมาะกับสายฮารด์คอร์หน่อยนะครับ

ราคา 478000บาท

ฟรีดาวน์

ผ่อน 13426 x 48เดือน

คำเตือน

  • ทางเว็บ SmokyBike เป็นเพียงสื่อกลางในการประกาศมอเตอร์ไซค์มือสองเท่านั้น
  • ไม่ควรโอนเงินหรือจ่ายเงินในขณะที่ยังไม่เห็นรถ
  • สัญลักษณ์ยืนยันผู้ขายจะสามารถช่วยลดความเสี่ยงในเรื่องของการหลอกลวงได้เพราะได้ยืนยันเบอร์โทรกับทางเราแล้ว